Hugsanir Baunans

25 ára eyjadama sem býr í Kaupmannahöfn um þessar mundir og les talmeinafræði við Kaupmannahafnarháskóla.

fimmtudagur, ágúst 25, 2005

Nau nau nau

Hvað haldiði að hafi gerst! Rannslan neyddist til að trana sér fram hér í blogheiminum.

Þar sem áætlað er að flytja búferlum til Kaupmannahafnar og hefja þar sambúð með danska bjórnum var þessi afdrifaríka ákvörðun tekin svo vinir og vandamenn gætu fylgst með.

Hér fáið þið að heyra allt það helsta sem mun gerast hjá henni í Köben þó eitthvað verði nú látið liggja milli hluta.

Lofið henni að vera dugleg að kommenta svo hún sakni ykkar ekki jafn mikið.

Jæja elskurnar mínar þá er komið að því að kveðja í þessum fyrsta netpistli... en munið bara.. ÉG ER MEÐ LYFTARAPRÓF!

7 Comments:

At ágúst 25, 2005 1:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mikil gleðitíðindi hér á ferð. Get farið að BAUNA aðeins á þig :)

p.s vantar lyftara á morgun til að færa til húsgögn... helduru þú reddir þessu ekki gæskan ;)

 
At ágúst 25, 2005 3:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Velkomin í bloggheima darling... hlakka til að fylgjast með þér. Btw ... er ótrúlega ánægð með þetta nám. Gangi þér sem best og komdu svo heim til Eyja þegar þú ert búin!!! Við Lotta finnum einhvern góðan eyjamann fyrir þig svona til að tryggja það :)

 
At ágúst 25, 2005 12:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

æ en frábært, þá getur maður fylgst með þér í DK.. gleði gleði;o) verður samt ekki kaffihúsahittingur áður en þú ferð? lítill fugl sagði mér nefnilega að þu ætlaðir EKKI að tjútta síðustu helgi þína á Fróni.. glimmergallinn komin í tösku og læti?! kiss kiss

 
At ágúst 25, 2005 2:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

mundu bara þegar þú ert komin út þá er það: einn fyrir þig og tveir fyrir mig!!! skemmtur þér niður í rassgat þarna úti;)

 
At ágúst 25, 2005 2:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

blessuð gamla og til hamingju að vera komin á veraldarvefinn :o)

ég mun fylgjast grant með bjórdrykkju þinni hérna á þessari fallegur Tuborg-grænu-síðu ;o)
Hafðu það sem allra allra best þarna úti :o)

kv. frá Ak-city
Hanna Guðný

 
At ágúst 25, 2005 9:30 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe Hjördís mín, ég skal koma og færa til fyrir þig húsgögn þar sem þú hefur greinilega ákveðið að taka loks til í íbúðinni hjá þér...

En Dröfn auðvitað verður djammað þessa síðustu helgi mína á klakanum, planið er að djamma á laugardagskvöld, en er ekki með neitt svaka partý...þeir sem vilja geta komið hingað heim til mín og djúsað með mér eða bara hitt mig áður en ég fer í bæinn, svo verður tjúttað af sér rassgatið í bænum og hitt þá sem hætta sér á djammið meðan ég er í bænum :)

 
At ágúst 26, 2005 12:38 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ skvís, til lykke med din fine side... kos dig med ölen i danmark... oK ég tala ekki dansk.. en hlakka til að koma út og drekka öl með þér bara stuttu eftir að þú ferð :)

kv. Eva
+
ps: sé þig á laugardaginn...

 

Skrifa ummæli

<< Home