Hugsanir Baunans

25 ára eyjadama sem býr í Kaupmannahöfn um þessar mundir og les talmeinafræði við Kaupmannahafnarháskóla.

föstudagur, desember 09, 2005

Jólaskap

jæja til þess að bæta upp bloggleysi mitt undanfarnar vikur, er hér komin önnur færlsa. Rannslan komst í jólaskapið á einstaklega furðulegan hátt hér í Köben, búin að hækka sjónvarpið í botn og hlusta á danskara keppa í dönskum "Það var lagið" þætti, syngjandi hástöfum dönsk jólalög :o) En það virkaði fyrir mig...
Annars lennti ég í ansi skondnum í fyrradag þegar ég var að læra á bókasafninu. Var þar með Önnu, og við ákváðum að setjast ekki inn í lessal heldur á rými þar sem eru nokkur borð og ekki þarf að vera alveg hljóð. Eins og 2 stelpum sæmir var auðvitað spjallað "aðeins", og við tökum báðar eftir að einn strákurinn sem sitir þarna er alltaf að stara á okkur, þannig að við hugsum með okkur að best væri að lækka bara í sér... svo seinna um daginn kemur hann gangandi að mér og spyr á okkar ylhýra móðurmáli hvort ég sé til í að líta eftir tölvunni hans, mér varð svo mikið um að hann skildi tala íslensku að ég skildi ekki það sem hann sagði og Anna þurfti að svara fyrir mig! Þetta var ekkert smá furðulegt, var bara búin að ákveða að þetta væri dani og hann myndi tala dönsku við mig, þannig að þegar hann spurði mig svo á íslensku, get ég svo svarið að ég skildi bara ekki neitt!!
Annars bíð ég ekkert smá spennt eftir að koma heim, vika þar til ég kem, get gjörsamlega ekki beðið!!!

10 Comments:

At desember 09, 2005 11:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

bwaaaahahahahahahaha! Been there, done that!
Gvöööð hvað ég er ánægð að vera ekki sú eina sem hef lent í þessu ;)

 
At desember 10, 2005 1:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hahaha.. bjáni!! samt eitthvað svo ekta að lenda í þessu.. varð oft fyrir þessu í portúgal, en þá var ég hinum megin við borðið..
hlakka til að fá þig heim rófusinnn minn : )
knús

 
At desember 10, 2005 2:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu nú mig... maður er nú hvergi öruggur að tala íslensku í heiminum HVAÐ ÞÁ Í DANMÖRKU... ég myndi segja að það hafi verið meiri líkur á að hann væir Íslendingur en ekki ;)

vika baby :)

 
At desember 12, 2005 3:44 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þegar þú sérð þetta = 5 dagar!!

FIIIIIIIIMMM DAGAR !!!VEI

 
At desember 12, 2005 11:16 e.h., Blogger Ranna said...

VÚHÚ ÞETTA STYTTIST :o)

 
At desember 14, 2005 7:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elskan, ekki enn komin með ADSL :( hlakka til að sjá þig!!! :* Kv. Bryndís vinnualki

 
At desember 15, 2005 3:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég meina þegar maður labbar á Strikinu þá er öruggt að maður heyrir íslensku innan 10 mínútna frá því þú kemur þangað og ef það klikkar þá ferðu bara í H&M ! En hvað eigum við að bíða lengi eftir næstu færslu essskan...?

Smári Jökull

 
At desember 15, 2005 5:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

það er föstudagur á morgun, vildi bara segja þér það : )

 
At desember 16, 2005 2:15 f.h., Blogger Hjördís said...

já og c.a. 39klst í heimkomu... jabadabadúúuú :)

 
At desember 27, 2005 7:51 e.h., Blogger Birkir said...

blogg blogg blogg blogg... blooooogg blogg blogg blogg blogg o.s.fr.

 

Skrifa ummæli

<< Home